Banner 1Banner 2Banner 3

Công ty cổ phần Phong Phú PPVN

Kính gửi Quý khách hàng! 

Công ty Cổ phần Phong Phú PPVN được thành lập ngày 11 tháng 12năm 2018. Là một doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực như: Tư vấn xây dựng, xây dựng nhà ở, xây dựng các công trình dân dụng,... Đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động cho các Doanh nghiệp, cung cấp trang phục y tế, đồng phục công sở, trang phục dân quân tự vệ, bảo vệ dân phố, công an xã cho các Cơ quan ban ngành... Với lực lượng CBCNV giàu nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Con người Phong Phú PPVN (gọi tắt là PPVN) luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình “Niềm tin, khách hàng, chất lượng sản phẩm” đã là câu nói cửa miệng của mỗi con người PPVN. 

Trong thời gian sắp tới, Việt Nam tiếp tục tham gia và hội nhập mạnh mẽ với thế giới trên mọi phương diện. Rất nhiều cơ hội, thách thức đang chờ đón chúng ta ở phía trước PPVN cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc của khách hàng để phấn đấu nâng cao chất lượng và dịch vụ phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”. 

PPVN luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng. Và không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của Quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với tập thể PPVN đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của Quý khách hàng, PPVN chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 

Trụ sở chính của Công ty:  số 628/4 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Văn phòng giao dịch: Đường Tây Sơn, Tổ 1, Khu vực 8, Phường Nhơn Phú, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. 

Điện thoại: (0256) 351.4567 - 056.333.1113 

Email: ctphongphu@gmail.com 

Wedsite: baoholaodongphongphu.com 

Hệ thống chi nhánh - xưởng sản xuất trong lĩnh vực Bảo hộ lao động: 

  • Cơ sở 1: Địa chỉ : 50/7h Ấp Nam Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh 

Điện thọai: 0974008895      0944430095 

  • Cơ sở 2: Địa chỉ: Số 137/32 Đường số 11 , Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0971446459  0845446459 

Tổng số cán bộ công nhân viên của Công ty trong lĩnh vực Bảo hộ lao động: 

Tổng số: 50 người 

Trong đó: Công nhân có tay nghề:                                                        30 người 

Lao động phổ thông:                                                            10 người 

Cán bộ quản lý, chuyên môn,gián tiếp:                                  10 người 

Tuy mới thành lập, nhưng đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty là những người có nhiều năm kinh nghiệm và đã làm việc ở nhiều công ty, tập đoàn lớn trong ngành. 

Ngoài ra Công ty còn liên danh liên kết với nhiều đối tác có uy tin trên toàn quốc với hàng ngàn lao động lành nghề nhằm phục vụ cho mọi lĩnh vực trong ngành. 

Với kinh nghiệm và năng lực hiện có, Công ty cổ phần Phong Phú PPVN tự tin và cam kết hoàn toàn đủ năng lực sản xuất và cung ứng cho quý khách những sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất. 

Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng! 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG PHÚ PPVN 

GIÁM ĐỐC: ĐẶNG NGỌC PHÚ

TIN CŨ HƠN